Vận Chuyển hàng Trung Quốc
Tin tức 08/04/2018


Trung Quốc nổi lên với vị thế của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, “công xưởng của thế giới” nơi mà bạn có thế tìm thấy hầu hết các mặt hàng. Việc nhập hàng Trung Quốc đã không còn xa lạ đối với tiểu thương cũng như những ai có ý định bắt đầu việc kinh doanh hàng hóa. Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta không cần phải lặn lội sang tận nước bạn xa xôi để tìm mua, chọn lựa, trả giá và tự mình “thồ” hàng về Việt Nam nữa. Chỉ cần có máy tính, internet là mọi giao dịch có thể được thực hiện.

Bạn có thể đặt hàng sau đó tìm kiếm các đơn vị chuyển hàng Trung Quốc. Tuy nhiên công việc này lại vô cùng khó khăn vì nếu không tìm được công ty chuyển hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng, các bạn rất dễ gặp phải những rủi ro cũng như tổn thất không thể giải quyết được. Từ những phân tích khó khăn và rủi ro có thể gặp phải khi sau khi mua hàng Trung Quốc rồi vận chuyển về Việt Nam trong các bài trước, có thể thấy được rằng mỗi một bước đi trong con đường buôn hàng Trung Quốc về Việt Nam vốn không hề dễ dàng như nhiều người vẫn lầm tưởng. Đã có rất nhiều trường hợp mua hàng một đường nhưng khi nhận lại là một nẻo hoặc hàng hóa không đảm bảo đủ số lượng. Vừa tiếc công tiếc của lại tức giận mà không thể phàn nàn hoặc đổi trả. Đâu chỉ có như vậy còn rất nhiều những điều mà người trong cuộc không thể chia sẻ về sự khó khăn khi chuyển hàng Trung Quốc.

Hãy cùng hangve.com.vn tìm ra hướng đi đúng đắn cho trong việc chuyển hàng Trung Quốc.

Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.


Nhằm phục vụ đến từng đối tượng khách hàng, hangve cung cấp cả ba hình thức vận chuyển: đường bộ, đường biển và cả đường hàng không. Đối với những đơn hàng lớn và không quá gấp, các bạn có thể sử dụng phương thức vận chuyển đường biển. Tuy nhiên nhược điểm của cả hai đường này là không tận dụng được thời gian trả hàng cho khách, bên cạnh đó quy trình, thủ tục rườm rà, nhất là đối với đường hàng không, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một vài loại hàng hóa không thể vận chuyển theo ý của các bạn được. Phương thức vận chuyển chủ yếu và được nhiều người lựa chọn vẫn là đường bộ với ưu điểm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian nhờ vào vị trí địa lí thuận lợi, 1350 km đường biên giới với 5 cửa khẩu giáp với Trung Quốc (Móng Cái, Tà Lùng, Hữu Nghị, Thanh Thủy, Lào Cai). Bên cạnh đó các loại chi phí phát sinh, thủ tục hải quan cũng được nhân viên nhiệt tình và tận tâm lo liệu chu đáo.

Quản lý sát sao đơn hàng.

Sau khi hoàn tất các công đoạn đặt hàng Trung Quốc, kiểm soát vận chuyển hàng về sẽ nằm trong sự giám sát và quản lý của chính các bạn. Bằng tài khoản đăng ký khi đăng nhập vào hệ thống của hangve, các bạn sẽ thực sự bước vào “đài chỉ huy” để nắm rõ từng chặng đường hàng hóa. Với hệ thống quản lý bằng công nghệ tiên tiến, cập nhật chi tiết 10 tình trạng đơn hàng từ duyệt đơn, đã mua hàng, hàng về kho Trung Quốc, hàng về kho Việt Nam, giao hàng, thanh toán hay hủy đơn..., các bạn có thể nắm rõ chính xác vị trí đơn hàng trong quá trình làm việc với xưởng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam.

Tận dụng những chính sách đảm bảo hàng hóa được đề ra.

Với một con đường đi dài như vậy, liệu hàng hóa nhận được có phải đúng như mặt hàng đặt mua hay không là câu hỏi của rất nhiều bạn. Hangve hiểu rằng niềm tin của khách hàng thực sự rất quan trọng nhưng nhận được sự tin tưởng là cả một quá trình không hề đơn giản. Để làm được điều đó, hangve thực hiện một quyết định vô cùng táo bạo cho những đơn hàng được vận chuyển về Việt Nam: cam kết hoàn tiền 100% hoặc đổi trả hàng trong trường hợp hàng hóa mua không đúng link, bị lỗi trong quá trình mua hàng hoặc vận chuyển. Đồng thời hỗ trợ giải quyết nhanh chóng những khiếu nại phát sinh của tất cả các bạn. Thời gian khiếu nại là 48h sau khi phát hiện hàng hóa xuất hiện lỗi. Hangve cam kết thanh toán, hoàn chi phí vận chuyển, tiền hàng bị lỗi do sai sót của chung tôi.

Tính toán chi phí và các chương trình khuyến mãi, hậu mãi để gom đơn hàng, chuyến hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Hangve mang đến chi phí vận chuyển hết sức hấp dẫn và cạnh tranh:


Tại hangve, các bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết vì không hề có các loại phụ phí như: phí kiểm hàng, phi bảo hiểm và phí cân nặng.

Lời kết


Hangve.com.vn luôn mong muốn trở thành nhịp cầu, nối liền nguồn cảm hứng vô tận trong định hướng, lựa chọn nhà cung cấp, sản phẩm của các bạn và dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Đến với hangve.com.vn các bạn sẽ được hỗ trợ tất tần tật các vấn đề liên quan đến nhập hàng Trung Quốc như nguồn hàng sỉ Trung Quốc, cách order hàng Trung Quốc, chuyển hàng Trung Quốc,,. trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc: 1688.com, taobao.com, tmall.com,.. Còn rất nhiều những dịch vụ khác mà không phải chỉ đôi ba dòng chữ là có thể truyền tải hết đến tất cả các bạn.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo thời gian và chất lượng đơn hàng, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình phục vụ, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất khi đến với hangve.com.vn.

Hãy đến với hangve.com.vn để thực sự cảm nhận.

Sự hài lòng của các bạn chính là tiêu chí và niềm tự hào cho chúng tôi!

X

Bạn cần tư vấn ?