Cách chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc
Tin tức 08/04/2018


Hiện nay, các mặt hàng thời trang, điện tử, đồ dân dụng, hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc đang chiếm một thị phần lớn trong nước. Với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng hàng hóa tốt, giá lại rẻ, hàng Trung Quốc được rất nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng, đặc biệt là các thương lái và khách kinh doanh online.

Tuy nhiên, làm sao chọn được công ty chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín và chất lượng thì không nhiều người biết. Đặc biệt, những người mới bắt đầu kinh doanh thì còn rất thiếu kinh nghiệm trong việc này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có vài mẹo nhỏ để tự mình chọn lựa một công ty uy tín.

1. Tư vấn rõ ràng, cụ thể

Trước hết, khi tìm đến một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc bất kỳ, bạn cần tìm hiểu bằng một vài mẹo nhỏ như tra tên trên google, hỏi thăm trên các diễn đàn lớn và uy tín, check mã số đăng ký kinh doanh, hỏi thăm bạn bè người thân hoặc những người từng order hàng Quảng Châu, Quảng Tây, Chiết Giang.....

Sau đó, bạn có thể thử gọi điện và đề nghị báo giá dịch vụ, cước phí vận chuyển hàng hóa. Một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thường trả lời ngay qua điện thoại hoặc email chỉ sau vài giờ với đầy đủ và chính xác các thông tin mà khách hàng yêu cầu.



2. Chuyên nghiệp và nhiệt tình

Với đơn vị vận chuyển Trung Quốc lâu năm, đơn vị sẽ gần như nắm rõ quy trình mua hàng Trung Quốc sẽ như thế nào và giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cách thức lấy hàng thông qua công ty trung gian.

Ngoài ra, sự nhiệt tình và hỗ trợ mọi mặt từ nhân viên tư vấn, hỗ trợ đơn hàng cũng là một điều bạn cũng cần phải chú ý. Một đơn vị uy tín sẽ xem khách hàng dù nhỏ hay lớn đều là khách hàng tiềm năng và hỗ trợ hết mình.

3. Có trụ sở ở Việt Nam và Trung Quốc

Các đơn vị uy tín đều công bố cho khách hàng biết văn phòng đại diện và kho hàng ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc để tiện theo dõi và tăng độ tin tưởng khi mua hàng. Bởi vì, bạn sẽ không bao giờ giao tiền cho một người, một công ty khi mà không biết họ ở đâu và uy tín hay không.

4. Công nghệ hiện đại

Hiện nay, những đơn vị lớn và uy tín đều có hệ thống tracking giúp khách hàng kiểm tra quá trình vận chuyển hàng hóa của mình một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, khi áp dụng hệ thống đóng dấu mã vạch hiện đại, bạn sẽ không lo hàng hóa bị nhầm lẫn và có người mở ra kiểm tra trước đó hay chưa.

5. Cam kết - Trách nhiệm.

Một công ty uy tín ngoài lợi nhuận kinh doanh, cần hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình nếu đơn hàng gặp trục trặc như mất hàng, hư hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển...


6. Test dịch vụ

Nếu như 4 bước trên vẫn chưa đủ làm bạn tin tưởng về dịch vụ vận chuyển Trung Quốc, bạn có thể thử order, vận chuyển một đơn hàng nhỏ trước. Điều đó nhằm chắc chắn rằng, đơn vị mà bạn chọn là một công ty chuyển hàng uy tín và chuyên nghiệp, giá cả phù hợp và hợp tác lâu dài.

Trên đây là 5 chia sẽ giúp bạn chọn lựa một công ty vận chuyển Trung Quốc uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, hangve.com.vn cũng tự hào rằng, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng hoàn hảo các dịch vụ đã và đang kinh doanh. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với hangve.com.vn, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

X

Bạn cần tư vấn ?